Giao hàng & vận chuyển

Định nghĩa và Phạm vi áp dụng

  • Định nghĩa “Bán kính” được hiểu là khoảng cách từ địa chỉ của Glofar Group đến địa điểm giao hàng.
  • Phạm vi áp dụng: Tất cả các khách hàng mua sản phẩm của Glofar Group.

Nội dung quy định

A. Dịch vụ giao hàng trong nội thành Hà Nội

Glofar Group áp dụng chính sách vận chuyển dựa theo biểu giá của các đơn vị vận chuyển.

Đối với các đơn hàng khách hàng cần gấp, thì phí ship sẽ được nhân viên của Glofar Group thông báo đến Quý khách sau khi chốt đơn hàng.

B. Dịch vụ giao hàng ngoài Hà Nội

Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh hoặc bán kính trên 11km. Glofar Group sẽ đóng gói và gửi đến Quý khách bằng các dịch vụ chuyển phát. Phí vận chuyển sẽ được nhân viên của Glofar Group thông báo đến Quý khách sau khi chốt đơn hàng.

C. Thời gian phục vụ giao hàng

  • Thời gian giao hàng từ 8h30 – 20h30 tất cả các ngày trong tuần.
  • Các đơn hàng yêu cầu phục vụ nhanh hơn hoặc phục vụ ngoài thời gian giao hàng sẽ tùy theo tình hình của đội giao nhận tại thời điểm giao hàng.
  • Các đơn hàng ngoài chính sách vận chuyển miễn phí sẽ được thực hiện theo thời gian thống nhất với khách hàng tùy thuộc giá trị đơn hàng và khoảng cách giao hàng.
  • Trong một số trường hợp khách quan Glofar Group có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
  • Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ qua Hotline: 0888 662 998 để được trợ giúp.

D. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Glofar Group hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Glofar Group đến Quý khách.
  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận dịch vụ khách hàng.
  • Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Glofar Group sẽ không chịu trách nhiệm với những hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… phát sinh sau thời điểm Quý khách ký nhận hàng.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Glofar Group đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

Glofar Group xin chân thành cảm ơn quý khách đã ủng hộ và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Vui lòng liên hệ hotline: 0888 662 998 để biết thêm thông tin chi tiết.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *